Sự hài lòng của khách hàng trong tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty tnhh hà việt tại phú thọ

https://tapchi.humg.edu.vn/vi/archives?article=205
  • Cơ quan:

    1 Trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội

  • Nhận bài: 03-12-2013
  • Sửa xong: 10-01-2014
  • Chấp nhận: 30-01-2014
  • Ngày đăng: 30-01-2014
Lượt xem: 1665
Lượt tải: 394
Yêu thích: 1.0, Số lượt: 39
Bạn yêu thích

Tóm tắt:

Nghiên cứu tiến hành nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Hà Việt tại khu vực Phú Thọ, từ đó làm cơ sở để đề xuất giải pháp nhằm tăng cường khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh hơn việc tiêu thụ sản phẩm. Bằng việc điều tra thông quan bảng câu hỏi trên 20 đại lý và 50 hộ chăn nuôi và trại chăn nuôi sử dụng sản phẩm của công ty TNHH Hà Việt, kết quả nghiên cứu cho thấy có một số yếu tố chính ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng là chất lượng sản phẩm, giá cả và một số yếu tố khác như mẫu mã, dịch vụ bán hàng và thái độ của nhân viên bán hàng… cũng ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng.

Trích dẫn
Dương Thị Hoa, 2014. Sự hài lòng của khách hàng trong tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty tnhh hà việt tại phú thọ, Tạp chí Khoa học kỹ thuật Mỏ - Địa chất, số 45.

Các bài báo khác